» » Trung Tâm Dạy Hát Karaoke Tại TP.HCM

Trung Tâm Dạy Hát Karaoke Tại TP.HCM

Trung tâm dạy hát karaoke Tây Nguyên chiêu sinh lớp dạy hát karaoke, dành các anh chị em nhân viên văn phòng, giới kinh doanh hay các thư ký, trợ lý thì việc biết hát hoặc hát karaoke hay là một lợi thế. Khi giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác việc hát karaoke hay giúp bạn thêm tự tin, tạo thiện cảm với mọi người đồng thời cũng tạo thêm được những cơ hội thăng tiến trong công việc. Hát karaoke là loại hình nghệ thuật giải trí phổ biến.và được mọi người yêu thích, nó xuất hiện  trong hầu hết tất cả các dịp tiệc tùng, hội họp và bạn có đồng ý với tôi rằng giọng hát tạo nên giá trị của bản thân mỗi người , ngoài ra chúng còn giúp cho tinh thần chúng ta thoải mái , vui vẻ, sau những giờ làm việc mệt mỏi …
Hình ảnh học viên Tây Nguyên Phim thực hành tại phòng thu
Nhằm đáp ứng nhu cầu học hát karaoke và nhu cầu luyện thanh của các học viên, Trung tâm dạy hát karaoke Tây Nguyên liên tục khai giảng các khóa học hát karaoke tại TP Hồ Chí Minh

THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC HÁT KARAOKE TẠI TRUNG TÂM TÂY NGUYÊN

 Đến với trung tâm chúng tôi bạn sẽ thấy việc học hát chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy, với môi trường học tập chuyên nghiệp và sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên, giọng hát của bạn sẽ được sẽ được cải thiện một cách tốt nhất.

Ưu điểm của Lớp dạy hát karaoke tại trung tâm chúng tôi:

+ Với đội ngũ giảng viên đều là người tốt nghiệp khoa thanh nhạc của nhạc viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nên sẽ hướng dẫn các bạn hiểu và thực hành các kỹ thuật chuyên ngành thanh nhạc một cách bài bản và chính xác.

Hình ảnh giảng viên hướng dẫn học viên luyện thanh
+ Kinh nghiệm giảng dạy: Tất cả các giảng viên đều có kinh nghiệm giảng dạy từ 2 năm trở lên.

+ Trung tâm cũng như giảng viên luôn làm việc trên sự thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của học viên, từ đó sẽ dễ dàng truyền cảm hứng cho học viên trong từng câu hát, giúp học viên hát có cảm xúc hơn và đam mê hơn với ca hát.

Mục tiêu của khóa học hát karaoke tại trung tâm:

- Học viên sau khóa học hát karaoke có thể tự tin trình diễn từ 5 -7 bài hát karaoke do giáo viên thanh nhạc luyện tập trên lớp

- Học viên nắm vững kiến thức luyện thanh cơ bản, là nền tảng để tự luyện tập ở nhà nâng cao giọng hát

- Tự tin thể hiện khi tham gia các buổi giao lưu văn nghệ, hoặc hát karaoke……

Hình ảnh giảng viên hướng dẫn học viên xử lý ca khúc
Nội dung khóa học hát karaoke:

Tập lấy hơi:

Học viên sẽ được học kỹ thuật và thực hành việc lấy hơi trong thanh nhạc, giúp học viên hát tốt những nốt cao hơn mà không bị thiếu hơi, hụt hơi.

Mở khẩu hình:

Luyện tập thành thạo và mở khẩu hình đúng để học viên hát được tròn vành rõ chữ hơn, du dương hơn, và truyền cảm hơn.

Luyện thanh:

Luyện thanh là một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong quá trình học thanh nhạc, học hát karaoke, hay kể cả với các ca sĩ chuyên nghiệp.

Luyện thanh giúp học viên nắm vững cao độ của mỗi câu hát, giúp hát đúng giai điệu của lời bài hát, mở rộng được âm vực khi hát, tức là sẽ hát được những nốt cao một cách du dương hơn, và hát được những nốt thấp ấm áp hơn.

Hướng xử lý ca khúc yêu thích

Áp dụng các kiến thức luyện thanh đã học (mà các học viên khi chưa học hay gọi là luyện thanh nhạc) vào xử lý bài hát cụ thể

Học hát karaoke những bài hát yêu thích của học viên, rèn luyện hát karaoke có cảm xúc, rèn luyện tai nghe âm nhạc, hát đúng giai điệu và tiết tấu của bài hát, được giáo viên tư vấn lựa chọn thể loại âm nhạc phù hợp với chất giọng và khả năng của từng học viên


Hình ảnh giảng viên hướng dẫn học viên xử lý ca khúc
Giáo viên sẽ tư vấn cho bạn chọn bài hát phù hợp với chất giọng, chỉnh sửa những điểm chưa đẹp của giọng hát. Đồng thời với sự luyện tập, bạn sẽ hát được những bài hát hợp với chất giọng của mình.

Để học hát karaoke nhanh và 
hiệu quả các bạn chỉ cần gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp các anh chị lựa chọn các khóa học, và phương pháp học phù hợp nhất.

Hoặc xin mời các anh chị lựa chọn các khóa học hát sau:

1. Khóa học cơ bản


- Số bưởi học: 10 buổi 


- Học phí: 1.500.000/ 1 khóa/ 1 tháng

2. Khóa học cơ bản đến nâng cao

– Số buổi học: 24 buổi (20 buổi học cùng giảng viên thanh nhạc, 4 buổi thực hành phòng thu)

– Học phí: 4.500.000/ khóa/ 3 tháng

– Học viên có thể lựa chọn các ca học theo lớp vào buổi sáng, chiều, tối


Xem thêm: Chiêu sinh khóa đào tạo diễn viên


Mọi Thông tin về khóa Luyện hát karaoke ngắn hạn  liên hệ

CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

ĐC :213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

ĐT :08 6273 3715 -0916 955 085
Website : http://taynguyenfilm.com/

Trung Tâm đào tạo Tây Nguyên Film

Tây Nguyên Film website đào tạo diễn viên và mc lớn nhất hiện nay - Hãy đóng góp ý kiến để chúng tôi phát triển website ngày một tốt hơn bạn nhé!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn