Đào tạo diễn viên, đào tạo mc

» »Unlabelled »

 

HỌC NGƯỜI MẪU Ở ĐÂU UY TÍN TẠI TP.HCM ?

VÌ trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng người mẫu của các doanh nghiệp, thương hiệu thời trang lớn ngày càng nhiều và phổ biến hơn rất nhiều. 

Hiểu được điều đó, Công ty Tây Nguyên Phim với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo người mẫu đang tuyển sinh lớp học người mẫu chuyên nghiệp. Đây là cơ hội tốt cho các bạn có nhu cầu muốn theo đuổi nghề người mẫu, hoặc muốn cải thiện ngoại hình, giao tiếp.

Giảng viên Người Mẫu – Diễn viên Huỳnh Thi tại sự kiện

CHƯƠNG TRÌNH LỚP ĐÀO TẠO NGƯỜI MẪU 

Môn kỹ thuật trình diễn sân khấu: Kỹ năng catwalk là kỹ năng bắt buộc nếu bạn muốn vào nghề người mẫu, việc di chuyển trên sàn diễn một cách uyển chuyển đòi hỏi bạn phải học và luyện tập rất nhiều.

Môn trình diễn trước ống kính: Để trở thành người mẫu chuyên nghiệp bạn phải tiếp xúc với máy quay và ống kính vì vậy các bạn phải luôn tạo được phong thái tự nhiên nhưng phải đẹp ở mọi góc ảnh. Các giảng viên sẽ hướng dẫn cách tạo dáng, để bạn có thể tự tin trong quá trình tiếp xúc ống kính.

Môn giải phóng hình thể: giảng viên sẽ giúp các học viên tạo dáng và giải phóng cơ thể giúp cơ thể uyển chuyển hơn trong bước đi cũng như cách tạo dáng tạo hiệu ứng làm việc tốt.

Một số người mẫu tại sự kiện 

SAU KHI THAM GIA KHÓA HỌC BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ ?

- Giúp định hình đúng đắn về dáng đi, dáng đứng, dáng ngồi, hoàn thiện phong cách vững vàng với những bạn trẻ ấp ủ đi theo con đường người mẫu chuyên nghiệp.
- Cách trình diễn trước ống kính, lựa chọn trang phục phù hợp để tham gia các sự kiện trong cuộc thi.

- Lớp học định hình giúp các học viên tìm hiểu thế mạnh của mình để định hướng phong cách phù hợp, cải thiện bản thân và nâng cao giá trị thương hiệu cá nhân.

Giảng viên Người Mẫu Huỳnh Thi

THỜI GIAN VÀ HỌC PHÍ

Học phí: 10tr/ khóa/ 8 buổi, mỗi buổi 1 tiếng  , lớp 1 kèm 1

Lịch học linh động và có nhiều lớp lựa chọn.

Học viên tại cuộc thi người mẫu

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Công ty Tây Nguyên Phim

  • ĐC : 213 Cao Đạt, phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 0916.955.085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Email : taynguyenfilm@gmail.com
  • Website : taynguyenfilm.vn

BẢN ĐỒ CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Trung Tâm đào tạo Tây Nguyên Film

Tây Nguyên Film website đào tạo diễn viên và mc lớn nhất hiện nay - Hãy đóng góp ý kiến để chúng tôi phát triển website ngày một tốt hơn bạn nhé!
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn