» »Unlabelled » ĐỊA CHỈ HỌC MẪU KIDS UY TÍN TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học mẫu kids uy tín tại TPHCM, Tây Nguyên Phim là một trong những trung tâm đào tạo hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo mẫu kids, Tây Nguyên Phim đã trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể hoàn thiện các kỹ năng mẫu kids của mình.






Tại Tây Nguyên Phim, bạn sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp và đầy đủ các tiện ích hiện đại, cùng với sự hướng dẫn tận tình từ các giáo viên có nhiều kinh nghiệm. Khóa học tại đây không chỉ giúp bạn rèn luyện kỹ năng mẫu kids, mà còn giúp bạn trở thành một người mẫu kids tự tin và chuyên nghiệp.

                         Hình ảnh buổi học tạo dáng trước ống kính tại trung tâm


Giáo viên tại Tây Nguyên Phim đều là những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực mẫu kids, với phương pháp giảng dạy hiện đại và sáng tạo. Bạn sẽ được học từ những người có tay nghề cao và có kinh nghiệm trong việc trình diễn trên sàn diễn.

                        Hình ảnh buổi học tạo dáng trên sàn diễn tại trung tâm

Ngoài ra, Tây Nguyên Phim còn có đội ngũ tư vấn viên tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn trong quá trình học tập. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu của mình và cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về các khóa học tại trung tâm.

Với Tây Nguyên Phim, bạn sẽ có cơ hội trở thành một người mẫu kids chuyên nghiệp và được đón nhận bởi các nhà sản xuất và đài truyền hình. Đây chắc chắn là địa chỉ học mẫu kids uy tín tại TPHCM mà bạn không thể bỏ qua. Hãy đến với Tây Nguyên Phim để trải nghiệm những khóa học chất lượng và trở thành một người mẫu kids thành công!

Thông tin khoá học liên hệ

  • ĐC : 213 Cao Đạt, P1, Q3, TP.HCM
  • ĐT : 028.6273.3715 – 0916.955.085
  • Email : taynguyenfilm@gmail.com
  • Website : taynguyenfilm.com – taynguyenfilm.vn
  • Youtube Tây Nguyên Phim Entertainment: https://goo.gl/Wrcn6K
  • Facebook Tây Nguyên Phim Entertainment: https://bom.to/yqtx3kM 

 

TOP 5 TRUNG TÂM ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN UY TÍN TẠI TP.HCM


Video buổi học chỉnh sửa dáng trước ống kính tại Trung Tâm


 BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM

Trung Tâm đào tạo Tây Nguyên Film

Tây Nguyên Film website đào tạo diễn viên và mc lớn nhất hiện nay - Hãy đóng góp ý kiến để chúng tôi phát triển website ngày một tốt hơn bạn nhé!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn