» »Unlabelled » TRUNG TÂM DẠY NGƯỜI MẪU Ở HỒ CHÍ MINH

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm dạy người mẫu tại Hồ Chí Minh, thì chúng tôi là địa chỉ đáng tin cậy và chuyên nghiệp nhất cho bạn. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và các chương trình đào tạo chất lượng, chúng tôi cam kết đem đến cho học viên những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM DẠY NGƯỜI MẪU UY TÍN

Chúng tôi cung cấp các khóa học về cách thức diễn xuất, tạo dáng, làm việc trên sân khấu, cách chọn trang phục và trang điểm, và nhiều kỹ năng khác liên quan đến ngành người mẫu. Chương trình giảng dạy của chúng tôi được thiết kế để phù hợp với từng đối tượng học viên, từ những người mới bắt đầu đến những người đã có kinh nghiệm trong ngành.

ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM DẠY NGƯỜI MẪU UY TÍN

                         Hình ảnh buổi học tạo dáng trước ống kính tại trung tâm

Chúng tôi không chỉ đào tạo các kỹ năng cần thiết cho việc trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, mà còn giúp học viên phát triển các kỹ năng cá nhân như tự tin, sáng tạo và khả năng làm việc nhóm. Chúng tôi cam kết đem đến cho học viên một môi trường học tập thoải mái và thân thiện, nơi họ có thể phát triển tối đa khả năng của mình.

ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM DẠY NGƯỜI MẪU UY TÍN

                        Hình ảnh buổi học tạo dáng trên sàn diễn tại trung tâm

Nếu bạn muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và tự tin trên sân khấu, hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn trang bị đầy đủ các kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để đạt được thành công trong ngành người mẫu. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về các khóa học và đăng ký ngay!

Thông tin khoá học liên hệ

  • ĐC : 213 Cao Đạt, P1, Q3, TP.HCM
  • ĐT : 028.6273.3715 – 0916.955.085
  • Email : taynguyenfilm@gmail.com
  • Website : taynguyenfilm.com – taynguyenfilm.vn
  • Youtube Tây Nguyên Phim Entertainment: https://goo.gl/Wrcn6K
  • Facebook Tây Nguyên Phim Entertainment: https://bom.to/yqtx3kM 

 

TOP 5 TRUNG TÂM ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN UY TÍN TẠI TP.HCM


Video buổi học chỉnh sửa dáng trước ống kính tại Trung Tâm


 BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM

Trung Tâm đào tạo Tây Nguyên Film

Tây Nguyên Film website đào tạo diễn viên và mc lớn nhất hiện nay - Hãy đóng góp ý kiến để chúng tôi phát triển website ngày một tốt hơn bạn nhé!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn