» »Unlabelled » TRƯỜNG HỌC MC KIDS UY TÍN

Trường Hoc MC KIDS UY TÍN (Tây Nguyên Phim) là một trung tâm đào tạo MC cho trẻ em ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, trung tâm cam kết đào tạo cho các em những kỹ năng MC chuyên nghiệp và tự tin trên sân khấu.

Đối tượng học viên tại Trường Hoc MC KIDS UY TÍN rất đa dạng, từ các em nhỏ yêu thích nghệ thuật trình diễn đến các em muốn tự tin hơn khi trình bày trước công chúng. Với môi trường học tập thân thiện và giáo viên tận tâm, các em sẽ được rèn luyện kỹ năng phát âm, diễn xuất, biểu cảm và quản lý sân khấu một cách hiệu quả.

Trường Hoc MC KIDS UY TÍN (Tây Nguyên Phim) còn đầu tư vào các thiết bị âm thanh, ánh sáng và mô hình sân khấu chuyên nghiệp để giúp các em có một môi trường học tập tốt nhất. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa, thi đấu MC và các sự kiện giải trí khác để giúp các em phát triển kỹ năng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Mọi thông tin liên hệ: Công ty Tây Nguyên Phim
  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
  • ĐT: 028 6273 3715 - 0916 955 085
  • Website: taynguyenfilm.vn - taynguyenfilm.com


Video học viên thực hành tại trong khóa học hát Bolero tại Tây Nguyên Phim
.



Video MV Sân Khấu Anh Quốc - Hoa nở về đêm tại Tây Nguyên Phim
.



 BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TÂY NGUYÊN PHIM 

.

Trung Tâm đào tạo Tây Nguyên Film

Tây Nguyên Film website đào tạo diễn viên và mc lớn nhất hiện nay - Hãy đóng góp ý kiến để chúng tôi phát triển website ngày một tốt hơn bạn nhé!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn