» »Unlabelled » ĐỊA CHỈ HỌC HÁT KARAOKE CHO NGƯỜI LỚN TUỔI TẠI HỒ CHÍ MINH

Nếu bạn là người lớn tuổi và đam mê hát karaoke, hãy đến với Tây Nguyên Phim - trung tâm đào tạo âm nhạc hàng đầu tại Hồ Chí Minh, để trau dồi kỹ năng hát karaoke của mình.

Tại Tây Nguyên Phim, bạn sẽ được học hát karaoke từ các giáo viên có kinh nghiệm và tận tâm trong lĩnh vực âm nhạc. Họ sẽ giúp bạn trau dồi các kỹ năng hát karaoke như hơi thở, phát âm, tâm lý và kỹ thuật. Ngoài ra, Tây Nguyên Phim còn có các khóa học về kỹ năng điều chỉnh âm thanh, đồng hành và phối hợp với nhạc cụ, giúp bạn có thể hát karaoke một cách chuyên nghiệp và đầy cảm xúc.

Ảnh: Buổi học thực hành tại Tây Nguyên Phim

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, Tây Nguyên Phim cam kết sẽ giúp bạn phát triển tốt nhất khả năng của mình và trở thành một ca sĩ karaoke tài năng và chuyên nghiệp. Đặc biệt, trung tâm còn có các lớp học hát karaoke riêng cho các đối tượng người lớn tuổi, giúp bạn có thể học hát karaoke một cách đúng kỹ thuật và an toàn cho sức khỏe.

                                    Ảnh: Học viên thực hành luyện thanh khi học hát

Hãy đến với Tây Nguyên Phim để trau dồi kỹ năng hát karaoke của mình, trải nghiệm những bài học chất lượng và hiệu quả nhất. Với sự hỗ trợ tuyệt vời từ đội ngũ giáo viên, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất để phát triển tài năng của mình. Tây Nguyên Phim tin rằng, không có giới hạn độ tuổi trong việc yêu thích và hát karaoke, hãy cùng nhau khám phá và trải nghiệm niềm đam mê âm nhạc đầy sắc màu!

Ảnh: Học viên thực hành sau buổi học phong cách trình diễn

Mọi thông tin liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
  • ĐC : 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 028 6273 3715 – 0916 955 085 - 0932 269 135
  • Website: http://www.taynguyenfilm.edu.vn/

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM

Trung Tâm đào tạo Tây Nguyên Film

Tây Nguyên Film website đào tạo diễn viên và mc lớn nhất hiện nay - Hãy đóng góp ý kiến để chúng tôi phát triển website ngày một tốt hơn bạn nhé!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn